Khuyến cáo: Không cập nhật Windows 10 bản KB4549951

Bản cập nhật áp dụng cho các phiên bản Windows 10 1909 và 1903. MSpoweruser lưu ý rằng đây là bản vá bảo mật và được khuyến nghị cài đặt, nhưng hiện tại nhiều người dùng xác nhận nó có thể làm tê liệt sự hoạt động ổn định của hệ thống.

Ngoài các vấn đề được mô tả ở trên, người dùng còn nhận được các lỗi khác như 0 × 8007000d, 0 × 800f081f, 0 × 80073701, KERNEL MODE HEAP CORRUPTION, và về cơ bản sẽ dẫn đến suy giảm hiệu suất. Dưới đây là một số vấn đề mà người dùng gặp phải:

“Tôi đã cập nhật Windows 10 KB4549951 vào ngày 15/04/2020. Sau đó Bluetooth của laptop tôi ngừng hoạt động, nó không hiển thị trong Trình quản lý thiết bị Bluetooth. Tôi đã cố gắng gỡ cài đặt các bản cập nhật nhưng nó vẫn không xuất hiện. Làm gì bây giờ? Laptop của tôi có hỗ trợ Bluetooth mà!”

“Sau khi cập nhật, máy tính của tôi không thể kết nối với internet. Tôi có thể thấy bộ chuyển đổi Wifi trong Trình quản lý thiết bị nhưng không thấy báo lỗi gì cả. Không có mạng được kết nối.”

Xem thêm: Cách tắt Update Windows 10 vĩnh viễn

Hiện Microsoft vẫn chưa thu hồi bản cập nhật KB4549951. Đối với những ai đã lỡ cài đặt nó, Microsoft cho phép người dùng gỡ cài đặt các bản cập nhật Windows không phù hợp với thiết bị, bằng cách như sau:

  1. Nhấn Windows + i để mở ứng dụng Cài đặt.
  2. Chọn mục Update & Security.
  3. Ở mục Windows Update chọn View update history.
  4. Chọn Uninstall updates.
  5. Tìm bản cập nhật KB4549951 và gỡ cài đặt nó.

Bạn đã cập nhật lên phiên bản KB4549951 chưa, và có gặp phải lỗi gì không?

 

The post Khuyến cáo: Không cập nhật Windows 10 bản KB4549951 first appeared on ghiencongnghe.net



source https://ghiencongnghe.net/tin-tuc/khuyen-cao-khong-cap-nhat-windows-10-ban-kb4549951.html

Nhận xét